NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ BẾP - [NỘI THẤT BB-HOME]

NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ BẾP - [NỘI THẤT BB-HOME]

Xác định nhu cầu phụ kiện cho tủ bếp

Một gia đình đông người hay những gia đình có nhu cầu nấu nướng cao và khá thường xuyên có thể lựa chọn những loại phụ kiện công năng, kích thước lớn và ngược lại. Nhu cầu của gia đình là một căn bếp đơn giản hay hiện đại, cần lên danh sách những loại phụ kiện cần thiết. Một bộ phụ kiện nhà bếp cơ bản thường có các loại giá bát (tủ trên, dưới), giá xoong nồi, giá đa năng để dao thớt, chai lọ, gia vị…Những mẫu phụ kiện nhà bếp này thường có nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ với giá bát nâng hạ Eurokit có thể dành cho tủ có độ rộng cánh : 700mm, 800mm, 900mm.

Ngoài ra, muốn căn bếp trở nên hiện đại đồng bộ hơn, một số mẫu phụ kiện thông minh khác như: Góc Xoay, hệ thống tủ kho lưu trữ đồ khô, thùng gạo thông minh, thùng rác, các loại kệ, giá treo …

Eurokit - Lựa chọn hàng đầu cho phụ kiện nhà bếp nhà bạn

Trên thị trường vô vàn thương hiệu khác nhau, lựa chọn một thương hiệu uy tín và đồng bộ sẽ tạo nên một hệ tủ bếp đồng nhất hơn, sang trọng hơn. Thương hiệu phụ kiện uy tín quý khách hàng sẽ yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Eurokit là một trong những thương hiệu khá tin cậy cho khách hàng có thể lựa chọn.

Những sản phẩm làm từ các chất liệu tốt như inox 304, không chỉ đẹp mà chắc chắn, sử dụng bền lâu hơn, tăng tuổi thọ cho tủ bếp của bạn. Các loại phụ kiện tủ bếp tuy đa dạng nhưng quan trọng nhất vẫn là chất liệu và tính tiện dụng của sản phẩm, giá thành có thể cao hơn tuy nhiên tương xứng với giá trị sử dụng lâu bền, so với các mẫu trôi nổi, không rõ xuất xứ, kém chất lượng thì lại không hề “đắt”.

Hãy chú ý tới các dịch vụ tư vấn, bảo hành và vấn đề bảo trì cho sản phẩm. Thường các sản phẩm phụ kiện tủ bếp được tư vẫn kĩ lưỡng, người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm nào, kích cỡ ra sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cùng với đó, sử dụng đúng cách cũng vô cùng quan trọng.

Lựa chọn loại phụ kiện nhà bếp Eurokit

Như đã nói ở trên, phụ kiện nhà bếp hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như công năng. Nhằm tối đa hóa tiện ích sử dụng, Eurokit là thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp với đầy đủ các mẫu phụ kiện hiện đại và chất lượng và sử dụng thông minh. Có thể tạm chia các sản phẩm thành 3 nhóm chính: Phụ kiện tủ bếp trên, Phụ kiện tủ bếp dưới, Phụ kiện tủ bếp rời. Với Eurokit bạn sẽ có đầy đủ các mẫu phụ kiện cần thiết cho 3 nhóm nhu cầu này.

  • Phụ kiện tủ bếp dưới: có thể kể đến các nhóm sản phẩm như giá bát, giá xoong nồi tủ dưới, góc xoay liên hoàn, giá đa năng, thùng gạo, thùng rác…
  • Phụ kiện tủ trên: chúng gồm giá bát di động tủ trên, giá bát cố định, hệ di động để đồ kho, ly tách…
  • Đối với phụ kiện ngoài tủ: ta có tủ đồ khô, kệ chén treo ngoài,

Ngoài ra Eurokit còn có bản lề, ray âm, ray nhấn với đầy đủ kích thước chuyển động êm ái, nhẹ nhàng.

Cũng phải lưu ý rằng, quý vị nên lựa chọn các mẫu phụ kiện phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, không phải lúc nào rẻ cũng là tốt và cũng không phải lúc nào đắt cũng là xịn. Lựa chọn địa điểm mua uy tín hoặc có thể liên hệ các showroom của hãng Eurokit, đại lý bán hàng chính hãng để được tư vấn cũng như nói rõ mong muốn kỳ vọng về sản phẩm. Eurokit sẽ hỗ trợ khách hàng đưa ra phương án tốt nhất cả về tài chính và dòng sản phẩm phù hợp với những tiêu chí mà bạn đặt ra cho một căn bếp hiện đại và hoàn chỉnh.

Ưu điểm của phụ kiện tủ bếp Eurokit

Giống như các thương hiệu phụ kiện khác, Eurokit sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm với những ưu điểm vượt trội như:

Giúp nhà bếp trở lên ngọn ngàng và ngăn lắp

Xoong nồi chảo treo ngoài ắt sẽ mất thẩm mỹ mỹ quan cho không gian bếp, chưa tính đến việc khi treo nước còn sót lại trên nồi chảo sẽ rớt xuống nền nhà. với bộ kệ để xoong nồi trong bộ phụ kiện bếp luxury thì mọi chúng sẽ được cất ngọn ngàng bên trong khoang tủ được thiết kế 2 tầng, với các thanh nan chắc chắn, sử dụng hệ ray âm giảm chấn mở toàn phần giúp việc đóng mở lấy xoong nồi được.

Đặc biệt, với giá gia vị đa năng thông minh bạn có thể để được rất nhiều vật dụng phục vụ trong căn bếp như:  dao thớt, chai lọ, đũa thìa … mà không tốn diện tích, sử dụng rất đơn giản.

An toàn sức khỏe cho cả gia đình

Tất cả phụ kiện tủ bếp Eurokit đều được làm bằng chất liệu inox sus 304 siêu bền, đây được biết đến như là một trong những chất liệu không bị ô xy hóa hoen rỉ theo thời gian. nếu như bạn đã từng sử dụng những sản phẩm thông minh được làm sản xuất bằng inox 201 thì bạn có thể hiểu ngay được mức độ hoen rỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. bạn có sẵn sàng úp chén bát, để xoong chảo vào những giá bị hoen rỉ đó không?

Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian bếp

Khi bước vào nhà bếp ngọn ngàng ngăn lắp, sạch sẽ, mọi thứ đều được sắp xếp khoa học, luôn sáng bóng? liệu bạn có thích không? chắc chắn là bạn sẽ mê rồi, khách đến nhà cũng mê luôn. chính vì điều đó mà những món phụ kiện bếp thông minh thông minh mới du nhập vào việt nam thôi nhưng nó đã tạo lên cơn sốt, người người tin dùng nhà nhà sử dụng đặc biệt ở các thành phố lớn.

Hiện tại phụ kiện tủ bếp eurokit đang được phân phối chính hãng tại hệ thống phụ kiện bếp cao cấp thông minh đi đầu tại việt nam và trên website: https://tubephaidang.vn/ và https://eurokitplus.com/ , quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký để được tư vấn và nhận báo giá rẻ nhất.


Hotline
0936.07.1818